Thế hệ Y được phân loại nhân khẩu học tập của những người dân sinh sau mới X và trước mới Z. Họ trưởng thành và cứng cáp với mạng internet và điện thoại cảm ứng mưu trí, sẽ là những người dân phiên bản địa chuyên môn số. Họ đã trở nên tác động thật nhiều tự những sự khiếu nại trái đất như cuộc đại suy thoái và khủng hoảng kinh tế tài chính năm 2008.

Gen Y là gì?

Gen Y (hay Millennials) là mới những người dân sinh từ thời điểm năm 1981 cho tới 1996. Thế hệ ren Y sẽ là mới trưởng thành và cứng cáp trước tiên được sinh đi ra và phát triển nhập thời đại chuyên môn số. Họ đang được trải qua quýt sự cải tiến và phát triển của mạng internet, technology địa hình, truyền thông xã hội và nền kinh tế tài chính toàn thế giới, bọn họ còn được gọi là "Thế hệ toàn cầu" vì như thế nguyên nhân này. 

Khi technology cải tiến và phát triển và phong phú và đa dạng, ren Y và được xúc tiếp với khá nhiều nền văn hóa truyền thống tức thì kể từ những ngày trước tiên, điều này khiến cho bọn họ phát triển thành những người dân sở hữu trí tuệ tháo dỡ há và dễ dàng thích ứng. Vì sự xúc tiếp như thế, người tao bảo rằng Gen Y là mới nhiều mẫu mã nhất nhập lịch sử hào hùng loại người.

Gen Y (hay còn được gọi là mới Millennial) là những người dân sinh kể từ khoảng chừng năm 1981 cho tới 1996

Những điểm quan trọng của mới ren Y

  1. Tìm mò mẫm sự cân nặng bằng
  2. Lạc quan lại và tháo dỡ mở
  3. Giao tiếp và hòa nhập tốt
  4. Tự lập và nhiều nhiệm
  5. Mong ham muốn học hành và cải tiến và phát triển phiên bản thân
  6. Hướng cho tới kết quả
  7. Đầy tham ô vọng

Tìm mò mẫm sự cân nặng bằng

Gen Y thông thường mò mẫm kiếm những địa điểm tuy nhiên ở cơ bọn họ rất có thể cân đối cuộc sống thường ngày và việc làm một cơ hội vững chắc và kiên cố. Họ quí những việc làm được chấp nhận bọn họ để nhiều thời hạn rộng lớn cho tới mái ấm gia đình và/ hoặc theo gót xua đuổi những tiềm năng cá thể. Trong một số trong những tình huống, mới này cũng rất có thể quí một việc làm có tương đối nhiều giờ hoạt bát rộng lớn một việc làm sở hữu nấc bổng cao hơn nữa.

Lạc quan lại và tháo dỡ mở

Gen Y chịu đựng sự tác động u ám của cuộc suy thoái và khủng hoảng kinh tế tài chính năm 2008, nhằm băng qua thời hạn này, mới Y cần thay cho thay đổi ý kiến rưa rứa tiêu thụ những trí tuệ mới nhất mẻ nhằm thích nghi với môi trường thiên nhiên xung xung quanh. Do cơ, bọn họ sáng sủa, tháo dỡ há về những ý kiến nhập việc làm, cuộc sống thường ngày rộng lớn là những mới trước.

Thế hệ ren Y sở hữu ý thức tự động lập và tạo ra, sở hữu Xu thế mò mẫm kiếm sự hưởng thụ. Gen Y cũng quan hoài rộng lớn cho tới những yếu tố xã hội và môi trường thiên nhiên, bọn họ thông thường mong ước góp sức những điều tích rất rất rộng lớn cho tới xã hội và xã hội.

Giao tiếp và hòa nhập tốt

Thế hệ Gen Y được cho rằng sở hữu sự tiếp xúc và hòa nhập chất lượng tốt. Như vậy rất có thể được phân tích và lý giải tự sự cải tiến và phát triển của technology và truyền thông xã hội nhập thời kỳ mới này trưởng thành và cứng cáp. Do cơ, bọn họ sở hữu Xu thế dùng technology, truyền thông xã hội nhằm truyền đạt vấn đề và tương tác cùng nhau.

Ngoài đi ra, Gen Y cũng có thể có Xu thế tích rất rất nhập cuộc nhập những hoạt động và sinh hoạt xã hội, quí mò mẫm kiếm hưởng thụ và nhiều mẫu mã. Bởi nên là mà người ta sở hữu thời cơ tiếp xúc và hòa nhập với khá nhiều nền văn hóa truyền thống, môi trường thiên nhiên không giống nhau.

Tự lập và nhiều nhiệm

Thế hệ Millennial được mô tả là quí tự động lập và nhiều nhiệm. Họ thông thường sở hữu Xu thế ham muốn trấn áp và vận hành cuộc sống thường ngày của tôi, tài năng tự động lập trong mỗi ra quyết định và hành vi. Thế hệ này cũng có thể có tài năng nhiều nhiệm với khá nhiều việc làm và hoạt động và sinh hoạt không giống nhau và một khi.

Họ được nuôi dạy dỗ rằng rất có thể đạt được bất kể điều gì bọn họ ham muốn nếu như bọn họ thao tác làm việc chịu khó và ko e thất bại. Họ cũng xúc tiếp với thật nhiều vấn đề, technology kể từ lúc còn nhỏ, điều này đã hỗ trợ bọn họ cải tiến và phát triển kĩ năng xử lý vấn đề và xử lý yếu tố nhanh gọn.

Tính tự động lập và nhiều nhiệm của mới Y được thể hiện nay rõ ràng nhập cơ hội bọn họ dùng technology. Họ rất rất thành thục trong các công việc dùng những khí giới chuyên môn số và rất có thể đơn giản và dễ dàng quy đổi trong số những tác vụ không giống nhau. Như vậy đã hỗ trợ mới Y thành công xuất sắc nhập môi trường thiên nhiên thao tác làm việc tiến bộ, điểm đòi hỏi nhân viên cấp dưới cần sở hữu tài năng thao tác làm việc nhiều nhiệm và hiệu suất cao.

Mong ham muốn học hành và cải tiến và phát triển phiên bản thân

Gen Y mong ước được học hành và phát triển phiên bản thân liên tiếp. Họ quý trọng việc học hỏi và giao lưu, trau dồi kiến thức và kỹ năng và cải tiến và phát triển những kĩ năng mới nhất. Thế hệ này còn có trí tuệ cao về vai trò của việc góp vốn đầu tư nhập phiên bản thân thích, bọn họ hiểu rằng việc học hành liên tiếp và cải tiến và phát triển nghề nghiệp và công việc là khóa xe nhằm thành công xuất sắc nhập trái đất dịch chuyển liên tiếp như ngày này.

Gen Y thông thường nhập cuộc nhập những khóa đào tạo và huấn luyện, đào tạo và huấn luyện trình độ chuyên môn nhằm mục tiêu nâng lên kĩ năng và nâng lên trình độ chuyên môn của tôi. Họ mò mẫm kiếm những thời cơ nhằm thu nhận kiến thức và kỹ năng mới nhất và vận dụng nó nhập việc làm, cuộc sống thường ngày mỗi ngày. Bên cạnh đó, mới này cũng có thể có niềm ưa thích với technology, bọn họ sẵn lòng demo nghiệm những phần mềm mới nhất và tạo ra nhằm xử lý những yếu tố.

Hướng cho tới kết quả

Một nguyên nhân không giống khiến cho mới ren Y được Review cao tính hoạt bát là bọn họ nhắm tới thành quả. Họ thông thường tiếp tục nói đến những gì bọn họ đang được hoàn thiện thay cho nói đến khoảng chừng thời hạn đã trải. Nếu rất có thể hoàn thiện một dự án công trình nhanh chóng rộng lớn thời hạn quy lăm le, mới ren Y rất có thể đạt được rất nhiều trở nên tựu rộng lớn. Khi dành được nhiều kết quả rộng lớn rất có thể khiến cho mới này cảm nhận thấy thành công xuất sắc ở điểm thao tác làm việc.

Đầy tham ô vọng

Thế hệ Y thử thách cơ hội tất cả được triển khai nhằm bọn họ rất có thể đạt được mục tiêu của tôi. Đây là một trong mới giàn giụa tham ô vọng ham muốn thực hiện điều gì cơ mới nhất mẻ hoặc đánh tan một kỷ lục tuy nhiên trước cơ ko thể đạt được. Họ ko lo ngại thao tác làm việc chịu khó nhằm băng qua thách thức và trở lo ngại.

Những điểm quan trọng của mới ren Y

Những điểm khác lạ thân thích ren Y và ren Z

Khác biệt

Gen Y

Gen Z

Năm sinh

1981 cho tới 1996

1997 cho tới 2012

Thời kỳ

Trong thời kỳ thiên niên kỷ mới

Khủng hoảng tài chủ yếu năm 2008

Đại dịch Covid - 19

Sự bùng phát của những nền tảng mạng xã hội

Công nghệ

Sự cải tiến và phát triển của mạng internet, truyền thông xã hội và technology địa hình nhập thời gian trưởng thành và cứng cáp của họ

Sinh đi ra và phát triển nhập một trái đất trọn vẹn được đánh giá tự technology và truyền thông xã hội

Tính cách

Điềm đạm và cẩn trọng

Cởi há tuy nhiên chú ý trở nên tích

Tư duy tạo ra, năng động

Sử dụng thành thục technology như 1 loại vốn liếng có

Gen Z thiên về xúc cảm nhiều hơn

Thái độ

Chủ động nhập plan tương lai

Mong ham muốn quyền lợi hợp lý với độ quý hiếm phiên bản thân

Thích đánh tan phép tắc, tinh tế bén và xông xáo

Muốn nhảy việc nhằm thách thức phiên bản thân thích trong mỗi môi trường thiên nhiên mới

Mua sắm

Quan tâm về chi phí sản phẩm/ dịch vụ

Đặt unique lên mặt hàng đầu

Làm thế nào là nhằm công ty tiếp cận cho tới người tiêu dùng ren Y?

  1. Trong nghành nghề giáo dục
  2. Lĩnh vực thời trang
  3. Lĩnh vực F&B
  4. Lĩnh vực công nghệ
  5. Lĩnh vực du ngoạn, giải trí
  6. Lĩnh vực tài chính

Gen Y nhập nghành nghề giáo dục

  • Thường mò mẫm kiếm những công tác đào tạo và huấn luyện, ngôi trường Đại học tập sở hữu tính phần mềm cao, có tương đối nhiều thời cơ thực tập luyện và liên kết với những doanh nghiệp
  • Thế hệ ren Y đang được phát triển với technology, bởi vậy bọn họ sở hữu Xu thế dùng những technology nhằm mò mẫm kiếm vấn đề và học hỏi và giao lưu, update con kiến thức
  • Xu phía nhập cuộc những hoạt động và sinh hoạt xã hội, xã hội nhằm rất có thể liên kết và học hỏi và giao lưu kể từ những người dân khác
  • Quan tâm cho tới độ quý hiếm và chân thành và ý nghĩa của dạy dỗ, bọn họ thông thường mong ước học hành không chỉ có vì như thế mục tiêu cá thể mà còn phải vì như thế mục tiêu góp sức cho tới xã hội, xã hội.

Gen Y nhập nghành nghề thời trang

  • Quan tâm cho tới tên thương hiệu, thành phầm có mức giá trị, bền và chi phí cần chăng
  • Thường theo gót dõi những blogger và người phổ biến bên trên social nhằm update Xu thế thời trang và năng động mới nhất nhất
  • Ưu tiên sự tự do thoải mái và tính phần mềm nhập âu phục, bọn họ thông thường lựa chọn những âu phục sở hữu vật liệu chất lượng tốt, dễ dàng khoác và dễ dàng phối đồ vật nhằm rất có thể dùng trong tương đối nhiều thực trạng không giống nhau
  • Tích rất rất dùng những phần mềm sắm sửa trực tuyến, bọn họ cũng thông thường mò mẫm kiếm những công tác ưu đãi và khuyến mãi kèm theo nhằm tiết kiệm chi phí ngân sách.

Gen Y nhập nghành nghề F&B

  • Quan tâm cho tới unique và xuất xứ đồ ăn, mới Y sở hữu Xu thế lựa chọn những thức ăn, thức uống thanh khiết và có mức giá trị đủ chất cao, đảm đảm bảo sinh an toàn và tin cậy thực phẩm
  • Sử dụng technology nhằm mò mẫm kiếm vấn đề về những quán ăn, siêu thị, coi Review trước lúc bịa đặt hàng
  • Quan tâm cho tới hưởng thụ và không khí, đáp ứng bọn chúng cần phù phù hợp với sở trường và phong thái của phiên bản thân
  • Ưa quí những cty tiện lợi và nhanh gọn, đáp ứng nhu cầu được nhu yếu của mình nhập thời hạn ngắn ngủi.

Gen Y nhập nghành nghề công nghệ

  • Đam say sưa technology, đơn giản và dễ dàng thu nhận và dùng những technology mới
  • Thích những phần mềm địa hình và cty trực tuyến canh ty bọn họ triển khai những hoạt động và sinh hoạt mỗi ngày một cơ hội thuận tiện như bịa đặt xe pháo, bịa đặt món ăn, giao dịch thanh toán trực tuyến và sắm sửa kể từ xa
  • Gen Y yêu thích việc dung nạp nội dung nhiều phương tiện đi lại trải qua những nền tảng trực tuyến như YouTube, Netflix và Spotify,...
  • Mặc mặc dù ren Y dùng technology một cơ hội thoáng rộng, bọn họ cũng khá quan hoài cho tới bảo mật thông tin và riêng biệt tài liệu. Họ thông thường mò mẫm hiểu và Để ý đến về sự share vấn đề cá thể trực tuyến

Gen Y nhập nghành nghề du ngoạn, giải trí

  • Sử dụng technology nhằm mò mẫm kiếm vấn đề và bịa đặt khu vực, trải qua những phần mềm và trang web, bên cạnh đó mò mẫm kiếm những ưu đãi và khuyến mãi kèm theo bên trên mạng nhằm tiết kiệm chi phí chi phí
  • Quan tâm tới việc tiện lợi và hoạt bát nhập quy trình cút du lịch
  • Quan tâm cho tới việc đảm bảo môi trường thiên nhiên và văn hóa truyền thống địa phương
  • Quan tâm cho tới chủ kiến của những người không giống và thông thường mò mẫm kiếm những Review và đánh giá của những người dân đã từng đi trước nhằm rất có thể hưởng thụ chất lượng tốt rộng lớn.

Gen Y nhập nghành nghề tài chính

  • Quan tâm cho tới tiết kiệm chi phí và góp vốn đầu tư nhằm rất có thể đạt được tiềm năng tài chủ yếu lâu nhiều năm. Họ thông thường mò mẫm kiếm những thành phầm góp vốn đầu tư như CP, quỹ góp vốn đầu tư, BDS,... nhằm mục tiêu tăng thu nhập và thu thập tài sản
  • Sử dụng technology nhằm vận hành tài chủ yếu và theo gót dõi đầu tư của mình
  • Quan tâm cho tới đảm bảo gia tài và an toàn và tin cậy tài chủ yếu của tôi. Họ thông thường mua sắm bảo đảm nhân lâu, bảo đảm hắn tế,... nhằm mục tiêu đáp ứng an toàn và tin cậy tài chủ yếu nhập tình huống xẩy ra sự cố
  • Thế hệ Gen Y cũng có thể có Xu thế mò mẫm kiếm những thời cơ sale nhằm tăng thu nhập như khởi nghiệp, sale online,...

Làm thế nào là nhằm công ty tiếp cận cho tới người tiêu dùng ren Y

Những thắc mắc thông thường bắt gặp về Gen Y

  1. Ảnh hưởng trọn của Gen Y so với xã hội và trái đất như vậy nào?
  2. Có những thời cơ nào là cho tới mới Gen Y nhập tương lai?
  3. Đặc điểm của ren Y

1. Ảnh hưởng trọn của Gen Y so với xã hội và trái đất như vậy nào?

Thế hệ Gen Y đang được dẫn đến những tác động đáng chú ý so với xã hội và trái đất trong tương đối nhiều góc nhìn, vào vai trò cần thiết trong các công việc tạo hình, cải tiến và phát triển xã hội tiến bộ và tiếp tục kế tiếp sở hữu tác động đáng chú ý nhập sau này.

  • Cách tiếp cận việc làm và cuộc sống: Gen Y sở hữu Xu thế mò mẫm kiếm việc làm yêu thương thích và chân thành và ý nghĩa nhập cuộc sống thường ngày rộng lớn là chỉ triệu tập nhập tài sản. Họ thông thường ưu tiên sự cân đối thân thích việc làm và cuộc sống thường ngày, dành riêng thời hạn cho tới mái ấm gia đình, đồng chí và sở trường cá thể.

  • Cách thao tác làm việc và tương tác nhập môi trường thiên nhiên công sở: Gen Y sở hữu thói quen thuộc dùng khí giới technology mưu trí nhằm thao tác làm việc, kể từ cơ nâng cấp hiệu suất và sự hoạt bát nhập việc làm. Họ yêu thích sự hợp tác và tương tác trải qua những nền tảng mạng xã hội, các phần mềm trực tuyến.

  • Công nghệ và truyền thông: Thế hệ Gen Y là group người trước tiên phát triển với Internet và technology số. Như vậy đang được xúc tiến sự cải tiến và phát triển nhanh gọn của những ngành công nghiệp truyền thông và technology vấn đề, tác động cho tới cơ hội xã hội tương tác và dung nạp vấn đề.

  • Tích rất rất về môi trường thiên nhiên và xã hội: Gen Y thông thường sở hữu những ý kiến rõ rệt về yếu tố môi trường thiên nhiên và xã hội. Họ cỗ vũ những hoạt động và sinh hoạt kể từ thiện và những công tác hỗ trợ xã hội, thể hiện nay ý thức trách móc nhiệm và bảo vệ so với môi trường thiên nhiên xung xung quanh.

  • Sự thay đổi và sáng sủa tạo: Gen Y được nghe biết với tính tạo ra và thay đổi. Họ góp sức nhập sự cải tiến và phát triển của đa số ngành công nghiệp, kể từ technology vấn đề cho tới thẩm mỹ và nghệ thuật và kiến thiết.

  • Thay thay đổi nhập lối sinh sống và xài dùng: Thế hệ Gen Y quí mày mò và hưởng thụ cuộc sống thường ngày, bịa đặt ưu tiên nhập hưởng thụ và kỷ niệm rộng lớn là sự chiếm hữu gia tài vật hóa học. Như vậy đang được xúc tiến sự cải tiến và phát triển của những ngành du ngoạn, vui chơi và thực hiện đẹp nhất.

  • Chuẩn mực văn hóa truyền thống và giá bán trị: Thế hệ Gen Y sở hữu Xu thế chú ý cho tới nhiều mẫu mã và đồng đẳng. Họ khuyến nghị sự share vấn đề, kiến thức và kỹ năng và tay nghề, bên cạnh đó tôn trọng sự khác lạ và ý kiến của những người không giống.

2. Có những thời cơ nào là cho tới mới Gen Y nhập tương lai?

Thế hệ Gen Y tiếp tục đối lập với khá nhiều thời cơ nhập sau này tự những điểm sáng và tác động của mình, thêm phần thiết kế một sau này chất lượng tốt đẹp nhất cho tới xã hội và trái đất. Tuy nhiên, nhằm tận dụng tối đa được những thời cơ này, bọn họ cần thiết đương đầu, băng qua những thử thách, tuyên chiến và cạnh tranh nhập môi trường thiên nhiên thay đổi và nhanh gọn ngày này.

  • Cơ hội nhập nghành nghề technology thông tin: Thế hệ Gen Y đang được trưởng thành và cứng cáp nhập môi trường thiên nhiên số hóa và là những Chuyên Viên về technology. Họ sẽ sở hữu được nhiều thời cơ nhập cuộc nhập những ngành công nghiệp technology vấn đề, trí tuệ tự tạo, truyền thông số kỹ thuật và cải tiến và phát triển ứng dụng.

  • Khởi nghiệp và doanh nghiệp: Gen Y sở hữu Xu thế tạo ra và thay đổi, điều này sẽ khởi tạo thời cơ nhằm bọn họ dẫn đến những công ty mới nhất và khởi nghiệp trong tương đối nhiều nghành nghề, kể từ technology cho tới thương nghiệp năng lượng điện tử, cty và thẩm mỹ và nghệ thuật.

  • Cơ hội nhập ngành chuyên môn và khoa học: Gen Y được đào tạo và huấn luyện với kiến thức và kỹ năng và kĩ năng hơn hẳn nhập nghành nghề khoa học tập và chuyên môn. Họ rất có thể tận dụng tối đa những thời cơ nghề nghiệp và công việc trong số ngành như tích điện khởi tạo, khoa học tập tài liệu, hắn tế technology cao và sản xuất công nghiệp.

  • Sự nhiều mẫu mã và trí tuệ sáng sủa tạo: Gen Y được khuyến nghị và Review cao sự nhiều mẫu mã, tư duy sáng sủa tạo. Họ sở hữu thời cơ thao tác làm việc, liên minh nhập môi trường thiên nhiên nhiều văn hóa truyền thống và nhiều ngành nghề ngỗng.

  • Cơ hội thẩm mỹ và nghệ thuật và truyền thông: Thế hệ Gen Y sở hữu sự ưa thích với thẩm mỹ và nghệ thuật, music, văn hóa truyền thống, và truyền thông. Họ sở hữu thời cơ nhập cuộc và cải tiến và phát triển trong số nghành nghề như năng lượng điện hình họa, music, nhiếp hình họa, ghi chép lách và truyền thông số kỹ thuật.

  • Cơ hội trong số nghành nghề xã hội và môi trường: Gen Y sở hữu những ý kiến rõ rệt về yếu tố xã hội và môi trường thiên nhiên. Họ rất có thể nhập cuộc nhập những tổ chức triển khai phi lợi tức đầu tư, công tác làm việc xã hội và đảm bảo môi trường thiên nhiên, tạo nên tác động tích rất rất so với xã hội và trái đất.

  • Cơ hội toàn cầu: Sự cải tiến và phát triển của technology và social đang được há đi ra thời cơ toàn thế giới cho tới Gen Y. Họ rất có thể học hành, thao tác làm việc và tiếp xúc trực tuyến với những người dân kể từ những vương quốc không giống, nhập cuộc nhập những dự án công trình quốc tế và thêm phần xử lý những yếu tố toàn thế giới.

3. Đặc điểm của ren Y

Gu music của ren Y

Gen Y sở hữu Xu thế quí những phân mục music nhiều mẫu mã và mới nhất kỳ lạ. Họ không xẩy ra eo hẹp nhập một phân mục rõ ràng, tuy nhiên rất có thể hương thụ nhiều phân mục music không giống nhau, kể từ nhạc pop, rock, hip hop, cho tới nhạc indie, năng lượng điện tử,... Mỗi cá thể ren Y cũng sẽ sở hữu được những gu music không giống nhau, theo gót tầm nhìn phân tách kể từ người sáng tác, mới ren Y rất có thể yêu thương quí tuy nhiên giới hạn max với những phân mục nhạc như:

  • Nhạc pop: Nhạc pop là phân mục music phổ cập nhất với Gen Y, bọn họ quí những nhạc điệu bắt tai, ca kể từ dễ dàng nhớ và những MV ca nhạc thích mắt.

  • Rock: Gen Y cũng yêu thương quí nhạc rock, với những nhạc điệu mạnh mẽ và tự tin và ca kể từ mang ý nghĩa tư tưởng.

  • Hip hop: Gen Y yêu thương quí những ca kể từ mang ý nghĩa tự động sự và phong thái trình thao diễn sôi động của hip hop.

  • Nhạc indie: Nhạc indie là phân mục music song lập, ko nằm trong khối hệ thống music thương nghiệp. Gen Y rất có thể hào hứng với sự mới nhất kỳ lạ và rất dị của nhạc indie.

  • Nhạc năng lượng điện tử: Gen Y yêu thương quí sự sôi động và tiến bộ của nhạc năng lượng điện tử.

Ngoài đi ra, Gen Y cũng có thể có Xu thế quan hoài cho tới những người nghệ sỹ và ca sĩ sở hữu đậm chất ngầu và phong thái riêng biệt. Họ không chỉ có nghe nhạc mà còn phải theo gót dõi cuộc sống thường ngày và sự nghiệp của những người nghệ sỹ bản thân yêu thương quí, nhập cơ nổi trội cần kể tới như Taylor Swift, Ariana Grande, Ed Sheeran, Coldplay, Imagine Dragons, The Chainsmokers, Calvin Harris, Skrillex, David Guetta, Avicii,...

Sở quí của ren Y

Mỗi cá thể nhập Gen Y sở hữu sở trường riêng biệt, bọn họ là mới trước tiên phát triển với technology và mạng internet, và điều này đang được tác động xứng đáng kể tới sở trường của họ:

  • Công nghệ và truyền thông xã hội: Gen Y sinh đi ra và phát triển nhập thời kỳ cải tiến và phát triển mạnh mẽ và tự tin của technology và mạng internet. Việc dùng điện thoại thông minh, lướt web, chơi trò chơi năng lượng điện tử và nhập cuộc những social như Facebook, Instagram, Tiktok,... là những sở trường thường bắt gặp.

  • Du lịch và nhà lao phá: Gen Y thông thường sở hữu sự khát khao mày mò trái đất và hưởng thụ những nền văn hóa truyền thống không giống nhau. Họ thông thường yêu thương quí việc cút du ngoạn, mày mò vị trí mới nhất, hưởng thụ siêu thị rất dị và mò mẫm hiểu nhiều mẫu mã về các nền văn hóa truyền thống.

  • Phim hình họa và âm nhạc: Gen Y thích năng lượng điện hình họa nhiều mẫu mã, kể từ những bộ phim truyền hình kinh điển cho tới những bộ phim truyền hình tình thân. Họ cũng sở hữu Xu thế mày mò và nghe nhiều phân mục nhạc không giống nhau, kể từ pop, rock, hip-hop cho tới indie hoặc EDM.

  • Sách và podcast: Mặc mặc dù technology cải tiến và phát triển mạnh mẽ và tự tin, tuy nhiên nhiều người nằm trong Gen Y vẫn yêu thương quí xem sách và nghe podcast. Họ thông thường mò mẫm kiếm sách về cải tiến và phát triển phiên bản thân thích, tè thuyết, sách kĩ năng sinh sống và những podcast về chủ thể quan hoài cho tới cuộc sống thường ngày, việc làm, dạy dỗ và thẩm mỹ và nghệ thuật.

  • Tự cải tiến và phát triển và học tập hỏi: Gen Y thông thường sở hữu Xu thế ham muốn cải tiến và phát triển phiên bản thân thích và học hỏi và giao lưu liên tiếp. Họ quan hoài cho tới việc cải tiến và phát triển kĩ năng cá thể, nghề nghiệp và công việc và trí tuệ tạo ra. Gen Y thông thường ưa quí những khóa đào tạo và huấn luyện trực tuyến, sách tự động cải tiến và phát triển và những mối cung cấp tư liệu trực tuyến nhằm nâng lên kiến thức và kỹ năng và kĩ năng của tôi.

Những thắc mắc thông thường bắt gặp về Gen Y

Điều tuy nhiên mới ren Y quý trọng rộng lớn toàn bộ là quyền tự tại được là chủ yếu bản thân và thể hiện nay những gì tuy nhiên phiên bản thân thích tin tưởng tưởng. Như vậy vận dụng cho tới toàn bộ những góc nhìn nhập cuộc sống thường ngày và điểm thao tác làm việc cũng ko nước ngoài lệ.

Millennials thông thường bị xem là lơ là biếng, ích kỷ và sở hữu quyền tuy nhiên thiếu hiểu biết thao tác làm việc chịu khó thực sự là gì, tuy nhiên thực tiễn thì không giống. Họ được trao quyền, được dạy dỗ và ưa thích về những gì bọn họ nghĩ về và cảm biến. Trên không còn, bọn họ tin tưởng nhập việc thao tác làm việc mưu trí rộng lớn chứ không cần cần chịu khó rộng lớn nhằm đạt được thành công xuất sắc và cân đối. Gen Y thực sự rất rất quan trọng cho những công ty nhập tầm quan trọng là nhân sự và người tiêu dùng, công ty khó khăn rất có thể cải tiến và phát triển nếu như không tồn tại bọn họ. Với động lực và sự trau dồi chính đắn, những người dân làm việc nằm trong mới Millennial sở hữu toàn bộ những dụng cụ nhằm cách mệnh hóa hoạt động và sinh hoạt sale tiến bộ và tiếp quản ngại trái đất.