Ngày 17/06/2024 16:00 PM (GMT+7)

GĐXH - Fan soi lại loạt đồ lót "bỏng mắt" của Xoài Non hậu ly thơm streamer Xemesis (Nghiêm Hiếu).

Hot girl Xoài Non (tên thiệt là Phạm Trang) đang được có được sự quan hoài của dư luận Khi đầu tiên xác nhận ly thơm streamer Xemesis (Nghiêm Hiếu) sau 6 năm yêu thương và kết duyên. 

Cùng với chuyện hôn nhân gia đình, người yêu thích "soi" lại sắc vóc rét phỏng của Xoài Non Khi diện loạt đồ lót "bỏng mắt" bên trên trang cá thể. Điểm nổi trội của phối đồ gia dụng này nên nói tới gam sắc vô nằm trong nổi trội, thêm phần hùn người diện lúc lắc trọn'spotlight'. Thiết tiếp 2 miếng color hồng nổi trội hùn Xoài Non phô trương hoàn hảo toàn thân căng mướt, vòng này đi ra vòng nấy của tớ.

Xoài Non là một trong những "tín đồ" của đồ lót Khi thông thường xuyên update những hình hình họa với những design đồ lót không giống nhau.

Xoài Non chiếm hữu độ cao 160cm. Mặc cho dù độ cao không thực sự nổi trội tuy nhiên Xoài Non lại chiếm hữu vẻ đẹp mắt ko tì vết. 

Sở hữu sắc đẹp xinh xắn như búp bê, Xoài Non là khuôn mặt nổi tiếng nhập làng mạc khuôn hình họa chụp lookbook ở Sài Thành. Cô nường cũng thông thường xuyên xuất hiện tại trong những sitcom, MV ca nhạc.

Dù là gái Việt 100% tuy nhiên cô bé rất nhiều lần bị sai sót là con cái lai Khi chiếm hữu khuôn mặt có tương đối nhiều đường nét lai Tây.

Những cái váy cưới của những người đẹp Vbiz luôn luôn là chủ đề được không ít người theo dõi quan hoài Khi được góp vốn đầu tư công phu với độ quý hiếm lên lên tới mức hàng ngàn triệu...

Áo cưới

Tin tương quan

Tin bài bác nằm trong chủ thể Hot girl