Bài viết lách này trực thuộc loạt những nội dung bài viết cút thâm thúy vô những chủ thể về góc nhìn Phát Triển Thi Đấu Cạnh Tranh/Cộng Đồng & Người Chơi của VALORANT. Tìm hiểu thêm thắt về loạt nội dung bài viết này bên trên đây.

Xin kính chào toàn bộ những bạn! Brian Chang đang được con quay quay về cùng theo với bổ sung cập nhật mới nhất mang đến loạt nội dung bài viết về Trạng Thái Hệ Thống Trong VALORANT đây! Cũng đã tương đối lâu Tính từ lúc thứ tự cuối công ty chúng tôi update thêm thắt bên trên mục này (bài viết lách sau cùng là vô tận mon hai năm ngoái cơ đấy!). Hy vọng rằng từng sự chờ đón đều xứng danh chính vì ngay lập tức vô tại đây, công ty chúng tôi tiếp tục cút thâm thúy về chủ thể được đòi hỏi tối đa kể từ thời điểm chính thức loạt nội dung bài viết này: tài khoản phụ/smurf.

Báo trước nhé - Bài viết lách này tiếp tục dài hơn nữa toàn bộ những bài bác đăng trước đó vô loạt bài bác này. Sau trên đây được xem là bạn dạng tóm tắt:

  • Đầu trong năm này, công ty chúng tôi đang được thực hiện Hệ Thống Tự Động Phát Hiện Smurf
    nhằm kiểm soát và điều chỉnh MMR của những thông tin tài khoản smurf. Thử nghiệm khối hệ thống này đang được là một bước tiến thủ rộng lớn, trở thành công giảm thiểu đáng chú ý con số trận đấu đem smurf và 1 mình người nghịch ngợm này "làm gỏi" cả bạn dạng đồ dùng.
  • Thêm vô cơ, những thay thay đổi về số lượng giới hạn sản phẩm đợi với tổ group 5 đang được khiến biểu hiện smurf sụt giảm xuống xứng đáng kểgia tăng mức độ thăng bằng cộng đồng của trận đấu. Ghép trận với tổ group 5 người tiếp tục kế tiếp là mô hình đưa đến sự vô tư nhất vô toàn bộ những chính sách vô VALORANT.
  • Nhìn cộng đồng, đối với đầu xuân năm mới, con số smurf đang được hạ xuống khoảng chừng 17%. Cùng với cơ, những thông tin tài khoản smurf mới nhất tạo sẽ con quay quay trở lại với nấc MMR "thực" thời gian nhanh rộng lớn cấp 2-3 thứ tự. Và còn thật nhiều nâng cấp, bổ sung cập nhật vừa được lên plan tiếp tục tung ra vô 2023 nữa đấy! 

Bài viết lách này sẽ tiến hành chia nhỏ ra thực hiện những phần sau đây:

  1. Tài khoản phụ là gì? Vì sao tất cả chúng ta rất cần được quan hoài cho tới chúng?
  2. Những hành vi nào là đang được tiến hành nhằm mục tiêu thuyên giảm thông tin tài khoản phụ?
  3. Kết trái khoáy lượm lặt được là gì? Những giải pháp nào là đang được lên plan vô tương lai?

PHẦN 1: Tài khoản phụ/smurf là gì? Vì sao tất cả chúng ta rất cần được quan hoài cho tới chúng?

Tài khoản phụ (hay còn được gọi là: smurf) là 1 thông tin tài khoản được dùng vày một người đang được chiếm hữu một thông tin tài khoản không giống.

Trong VALORANT, chúng tôi coi việc có tài năng khoản phụ là tín hiệu của tương đối nhiều mô tơ không giống nhau. Càng xử lý đảm bảo chất lượng mô tơ cơ bạn dạng ở phía đằng sau việc tạo ra thông tin tài khoản phụ, tất cả chúng ta tiếp tục càng không nhiều thấy bọn chúng vô game.

Dẫu vậy vẫn đang còn một vài ba mô tơ trọn vẹn chính đại quang minh. Việc mong ước rất có thể nghịch ngợm cùng theo với những người dân các bạn không giống bậc xếp thứ hạng với bản thân là 1 ví dụ điển hình nổi bật mang đến việc cơ. Nhưng mặt mũi không giống, lại sở hữu những mô tơ vô nằm trong xấu xa nhưng mà công ty chúng tôi thiệt sự không thích bọn chúng xuất hiện nay. Ví dụ như vấn nàn tạo ra thông tin tài khoản phụ nhằm "bắt nạt" những phe đối lập yếu đuối thế rộng lớn (đây thông thường là hàm ý chủ yếu Khi dùng cụm kể từ "smurf") hoặc chính vì thông tin tài khoản chủ yếu đã trở nên cấm vì thế vi phạm quy tắc nghịch ngợm.

Cho đến giờ, nguyên do phổ cập nhất mang đến việc người nghịch ngợm tạo ra một thông tin tài khoản phụ không giống đó là nhằm nghịch ngợm với mọi chiến hữu đem không giống bậc xếp thứ hạng với bọn họ. Đây đó là động lực chính đại quang minh nhưng mà công ty chúng tôi ham muốn xúc tiến nhiều hơn nữa vô VALORANT. Tuy nhiên, công ty chúng tôi không thích việc tạo ra một thông tin tài khoản mới nhất phát triển thành công thức độc nhất nhằm tiến hành hóa mong ước này, vậy nên công ty chúng tôi đang được test tạo nên những Sảnh nghịch ngợm mới nhất được cho phép người nghịch ngợm chia sẻ bên cạnh nhau nhưng mà không nhất thiết phải gửi sang trọng những thông tin tài khoản không giống (nhưng tất cả chúng ta tiếp tục nói đến yếu tố này sau nhé).

Cuối nằm trong, van chú ý rằng ngoài smurf, công ty chúng tôi cũng tiếp tục coi một trong những hành động vi phạm lao lý dùng cũng là 1 phần của những mô tơ xấu và sẽ rất cần nhận án trừng trị cấm nghịch ngợm. Những hành động này bao bao gồm việc share thông tin tài khoản Một trong những người tiêu dùng cùng nhau, giao thương mua bán thông tin tài khoản hoặc cố ý tăng điểm MMR của một thông tin tài khoản không giống bằng phương pháp bại trận/đầu sản phẩm. Tất cả những hành động kể bên trên đều được tích cực kỳ bám theo dõi, trừng trị hiện nay và vô hiệu hóa thoát khỏi trò nghịch ngợm của công ty chúng tôi.

Những điều bên trên đang được phân tích và lý giải được smurf là gì là nguyên do tại vì sao người nghịch ngợm không giống lại tạo ra những thông tin tài khoản phụ. Giờ hãy nằm trong dò la hiểu tại vì sao tất cả chúng ta lại cần quan hoài cho tới và vô hiệu hóa bọn chúng thoát khỏi VALORANT nhé!

  • Các thông tin tài khoản phụ/smurf tạo ra sự rơi rụng thăng bằng vô khối hệ thống ghép trận: Một thông tin tài khoản vừa được nghịch ngợm bên dưới tay một người nghịch ngợm lão luyện tiếp tục rơi rụng một đoạn đường nhằm tiếp xúc với nấc MMR/thứ hạng "thực" của mình. Nhưng vô tiến độ này, khối hệ thống ghép trận tiếp tục bắt gặp vô vàn trở ngại trong các việc bố trí những trận đấu vô tư. Chúng tôi ham muốn đáp ứng sự thoải mái tự tin cho chính mình Khi chính thức một trận VALORANT rằng bạn dạng thân thích đang được nhập cuộc vào một trong những cuộc chiến thăng bằng tuy nhiên những người dân nghịch ngợm smurf đang được tước đoạt rơi rụng kĩ năng cơ của công ty chúng tôi.
  • Các thông tin tài khoản phụ/smurf rất có thể tạo ra những hành động tạo ra không dễ chịu vô VALORANT: Theo tài liệu của công ty chúng tôi đã cho chúng ta biết, những thông tin tài khoản được xác nhận là thông tin tài khoản phụ hoặc smurf có khả năng sẽ bị tố giác thông thường xuyên rộng lớn (không chỉ vì thế tài năng chơi trò chơi mà còn phải chính vì sự toxic vô đối thoại văn bạn dạng và chat voice), gần giống bị trừng trị vì như thế đang được đem hành động quấy rối. Như vậy rất có thể là vì những người dân nghịch ngợm cơ cho rằng dùng thông tin tài khoản loại nhì nên "chẳng cần lo" mặc dù có bị cấm hay là không, hoặc cũng rất có thể vày ngẫu nhiên bạn đang dùng thông tin tài khoản smurf đang được đem thói thân quen "gây chiến" trước với những người không giống (và vẫn tiếp tục thực hiện vậy cả lúc thi đấu ở thông tin tài khoản chính).
  • Có lẽ điều cần thiết hơn hết là BẠN thiệt sự quan hoài cho tới thông tin tài khoản phụ/smurf: Trong từng cuộc tham khảo công ty chúng tôi đang được tiến hành Tính từ lúc ngày tạo ra trò nghịch ngợm, yếu tố được người nghịch ngợm nói đến nhiều và thông thường xuyên nhất trong mỗi trận Đấu Xếp Hạng VALORANT cơ chủ yếu là: sự phổ cập của hiện tượng kỳ lạ smurf. Dựa vô những tài liệu đã nhận được được, công ty chúng tôi thấy rằng con số smurf thiệt sự không nhiều nếu không muốn nói là rất ít như người nghịch ngợm nghĩ về, tuy nhiên này cũng là 1 trong mỗi yếu tố công ty chúng tôi cần thiết xử lý. Chúng tôi ko thể chỉ xử lý một phía của yếu tố là vô hiệu hóa những thông tin tài khoản phụ nhưng mà công ty chúng tôi rất cần được minh chứng những nỗ lực, những sản phẩm công ty chúng tôi đang được tạo nên hằng ngày nhằm những chúng ta cũng có thể bắt gặp những trái khoáy ngọt nhưng mà tôi nhưng mà tất cả chúng ta đang được lượm lặt.

PHẦN 2: Những hành vi nào là đang được tiến hành nhằm mục tiêu thuyên giảm thông tin tài khoản phụ?

Chúng tao đang được xác lập được yếu tố nhưng mà tất cả chúng ta đang được nỗ lực xử lý, vậy thì giờ hãy nằm trong nói đến những biện pháp (và kết quả) nhé!

Hệ Thống Tự Động Phát Hiện Smurf

Đội ngũ Dữ Liệu VALORANT của công ty chúng tôi đang được ngày tối nghiên cứu và phân tích và tận dụng tối đa những tài liệu và thuật toán học tập máy nhằm thực hiện mang đến trò nghịch ngợm trở thành thú vị rộng lớn cho những người nghịch ngợm. Mục đích chủ yếu của Hệ Thống Tự Động Phát Hiện Smurf đó là dùng những tài liệu nhằm mục tiêu bố trí những thông tin tài khoản được xác lập là smurf vô đích nấc MMR thực của mình càng thời gian nhanh càng đảm bảo chất lượng nhằm giảm sút cút đáng chú ý những trận đấu ko vô tư nhưng mà người nghịch ngợm bắt gặp cần. Để rất có thể test nghiệm khối hệ thống này, đội hình của công ty chúng tôi đang được tổ chức một test nghiệm ở Bắc Mỹ (đã kể vô Bản Cập Nhật 5.01) nhằm coi liệu rằng công ty chúng tôi rất có thể xác lập đúng đắn những thông tin tài khoản smurf và tăng thành công xuất sắc số MMR sớm nhất rất có thể với thông tin tài khoản chủ yếu của mình hay là không.

Chúng tôi ko thể thưa vượt lên trước thâm thúy về cách công ty chúng tôi xác lập những thông tin tài khoản smurf (bởi vì như thế điều này tiếp tục khiến cho những người dân nghịch ngợm cơ đơn giản dễ dàng tìm kiếm được cơ hội "lách luật"), tuy nhiên chắc hẳn rằng công ty chúng tôi tiếp tục thông tin mang đến chúng ta sản phẩm lượm lặt được kể từ khối hệ thống trừng trị hiện nay tự động hóa này!

Trong thứ tự test nghiệm thứ nhất, công ty chúng tôi đang được đo lường và tính toán dựa vào tỷ trọng những trận đấu áp hòn đảo (khi một đội nhóm thắng với gián đoạn kể từ 8 vòng trở lên). Cho chúng ta biết nhé: trước lúc tiến hành những thay cho thay đổi này, tỷ trọng những trận đấu áp hòn đảo của smurfs là số lượng khổng lồ: 32% vô toàn bộ những trận đấu của VALORANT (nói cách tiếp theo, cứ 3 trận đem smurf thì tiếp tục có một trận các bạn bị "ép" cho tới thảm hại).

Mục chi phí của công ty chúng tôi là rất có thể hạn chế tỷ trọng này và fake nó về ngay gần với tỷ trọng áp hòn đảo thường thì nhất (tỷ lệ trận đấu áp hòn đảo Khi không tồn tại smurf). Nhưng van ghi nhớ rằng, tỷ trọng này sẽ không còn thể nào là vày 0% được đâu chúng ta nhé. Thông thường, một trận đấu thân thích 10 người nghịch ngợm đem chuyên môn tài năng tương tự vẫn rất có thể kết giục với cùng một tỷ số áp hòn đảo (ngày hôm đấy các bạn bỗng nhiên "bắn vô tay" và mang trong mình 1 trận đấu "lên đồng" quan trọng nhất đời hoặc chúng ta cũng có thể bắt gặp một trong những trục trặc vô cuộc sống thường ngày và mang trong mình 1 trận tệ nhất tuần qua quýt, ai cơ vô group của doanh nghiệp bỗng nhiên rơi rụng liên kết và trận đấu phát triển thành 4 đấu 5...).

Để đánh giá khối hệ thống của tôi, công ty chúng tôi đang được chính thức bằng sự việc chỉ kiểm soát và điều chỉnh MMR của 50% số thông tin tài khoản smurf đã trở nên trừng trị hiện nay, trong những lúc không thay đổi của 50% còn sót lại (đây được gọi là group kiểm soát). Chúng tôi ham muốn xác lập coi kiểm soát và điều chỉnh nào là tiếp tục thực sự đưa đến tác dụng xứng đáng nói đến sự vô tư của trận đấu.

Sau Khi kết giục test nghiệm bên trên điểm Bắc Mỹ, công ty chúng tôi nhận ra rằng group 50% những thông tin tài khoản đang được xác nhận là smurf được kiểm soát và điều chỉnh MMR chỉ cơ hội tỷ trọng áp hòn đảo tiềm năng công ty chúng tôi đưa ra đem 1%, trong những lúc 50% còn sót lại nằm trong group trấn áp đem tỷ trọng áp hòn đảo lên tới mức 25%!

Với những sản phẩm lúc đầu rất là tích cực kỳ này, công ty chúng tôi đang được ra quyết định không ngừng mở rộng công dụng tự động hóa trừng trị hiện nay smurf này đi ra toàn thị trường quốc tế trải qua một test nghiệm cuối cùng: kiểm soát và điều chỉnh MMR của 50% số thông tin tài khoản smurf đã trở nên trừng trị hiện nay, trong những lúc không thay đổi của 50% còn sót lại cho tới không còn mon 8. Trong xuyên suốt quy trình test nghiệm, công ty chúng tôi đang được thấy đem những nâng cấp tương tự động tương đối tốt được thể hiện nay bên trên tỷ trọng những trận đấu áp hòn đảo.

Chúng tôi mong muốn tiến thủ thêm 1 bước nữa và dò la hiểu coi cần thiết từng nào trận đấu để mang những thông tin tài khoản smurf này quay về nấc MMR tương tự với thông tin tài khoản chủ yếu của mình. Dựa bám theo tài liệu nhưng mà công ty chúng tôi đã đạt được, các thông tin tài khoản smurf nhưng mà công ty chúng tôi tiến hành kiểm soát và điều chỉnh tiếp tục đạt cho tới số MMR tương thích của mình chỉ với sau 4 trận đấu, trong những lúc những thông tin tài khoản smurf vô group trấn áp vẫn cơ hội số MMR đúng đắn của mình khoảng chừng 3 đoàn sau lúc thi đấu 10 trận.

Chính vày những sản phẩm sẽ có được thú vị này, công ty chúng tôi tiếp tục đầu tiên tung ra khối hệ thống trừng trị hiện nay smurf cho tới toàn bộ những điểm bên trên toàn thị trường quốc tế vô mon 9! Chúng tôi tiếp tục bước sang trọng giai đoạn tiếp sau là dò la kiếm phương pháp đáp ứng tiếp tục không tồn tại ngẫu nhiên thông tin tài khoản smurf nào là "lọt qua quýt kẽ hở" bằng phương pháp gia tăng công thức xác lập thông tin tài khoản smurf vô trận đấu gần giống test nghiệm với số điểm MMR nhưng mà công ty chúng tôi tiếp tục kiểm soát và điều chỉnh mang đến thông tin tài khoản đang được xác lập là smurf (điều này thậm chí còn còn fake những thông tin tài khoản này vô đích nấc MMR tương tự với thông tin tài khoản chủ yếu của mình thời gian nhanh hơn). Thực tế thì đội hình công ty chúng tôi đang được và đang được nỗ lực không còn bản thân tiến hành vấn đề này trên đây rồi.

Những Thay Đổi Về Tổ Đội 5 Người

Ngoài những bước tiến thủ nhằm mục tiêu xử lý yếu tố smurf bằng phương pháp phát hiện và xếp bọn họ vô trận đấu thăng bằng, chúng tôi đã và đang thực hiện các thay cho thay đổi ví dụ nhằm thuyên giảm ngay lập tức từ trên đầu nguyên do sẽ tạo thêm 1 thông tin tài khoản phụ.

Chúng tôi đang được tiến hành bước tiến thứ nhất vô Bản Cập Nhật 3.10 (đã là một năm trước đó rồi cơ đấy!) khiến cho phép tắc người nghịch ngợm với ngẫu nhiên loại hạng nào là đều rất có thể nghịch ngợm cùng nhau vô tổ group 5 người (trong cơ tổ group năm người dân có sự chênh nghiêng tài năng rộng lớn tiếp tục nhận hoặc rơi rụng nấc Điểm Xếp Hạng hạn chế dần). Kể kể từ cơ, công ty chúng tôi đang được tiến hành thêm thắt nhiều thay cho thay đổi bổ sung cập nhật lên những số lượng giới hạn sản phẩm đợi sau thời điểm dò la hiểu thâm thúy về thời hạn dò la trận, tính vô tư vô trận đấu và kĩ năng tiêu thụ cộng đồng so với những thay cho thay đổi của công ty chúng tôi.

Tại sao những thay cho thay đổi đó lại hùn thuyên giảm biểu hiện lập thông tin tài khoản phụ? Như đang được nói đến trước cơ, nguyên do chủ yếu khiến cho phần đông người nghịch ngợm ham muốn tạo ra thêm thắt thông tin tài khoản phụ là nhằm nghịch ngợm với bạn hữu không tồn tại nằm trong bậc xếp thứ hạng với bản thân. Việc được cho phép nghịch ngợm với tổ group 5 người bất kể sự chênh nghiêng vô tài năng là 1 sự thay đổi rộng lớn hùn người nghịch ngợm rất có thể thỏa lấp được mong ước này mà ko cần thiết tạo ra thêm thắt thông tin tài khoản phụ/smurf.

Vậy sản phẩm sẽ có được như vậy nào? Để chính thức, hãy nằm trong coi tỷ trọng xác suất những trận đấu ra mắt vô Hệ Thống Thi Đấu VALORANT được phân tách bám theo quy tế bào tổ group bên dưới đây:


Như chúng ta đang được thấy, mang trong mình 1 cú hích thay cho thay đổi rất rộng bên trên Bản Cập Nhật 3.10 (sau Khi công ty chúng tôi thay cho thay đổi quy chuẩn chỉnh của tổ group 5 người), tuy nhiên sau này lại không tồn tại ngẫu nhiên gửi vươn lên là nào là đáng chú ý ra mắt nữa. Tần suất nhưng mà tổ group 5 người vô nghịch ngợm Đấu Xếp Hạng nhịn nhường như bất biến là bao nhiêu.

Tuy nhiên, thay cho thay đổi đó lại phân cách tổ group 5 người nghịch ngợm vô Đấu Xếp Hạng đi ra thực hiện hai: tổ group 5 người "bình thường" (với những cá thể thông thường xuyên nghịch ngợm cùng nhau trước lúc đem sự thay cho thay đổi vô Bản Cập Nhật 3.10) với tổ group 5 người "cực kỳ chênh lệch" (với những cá thể mới nhất tạo ra tổ group sau thời điểm đem thay cho đổi).


Mặc mặc dù không tồn tại sự khác lạ rộng lớn về tỷ trọng tổ group 5 người nhập cuộc vô Đấu Xếp Hạng, song lại sở hữu sự thay cho thay đổi đáng chú ý trong các việc kiến tạo lên những tổ group này. Phần rộng lớn tổ group 5 người lúc này đều bao hàm những cá thể ko thể nghịch ngợm bên cạnh nhau trước những thay cho thay đổi vô Bản Cập Nhật 3.10.

Có một thắc mắc công ty chúng tôi sẽ có được kể từ người nghịch ngợm Khi tiến hành những thay cho thay đổi này rằng: "Liệu điều này còn có tác động xấu xa cho tới tính vô tư của trận đấu không?" Rất suôn sẻ là các tài liệu nhận về đang được minh triệu chứng mang đến công ty chúng tôi rằng tính vô tư của trận đấu ko hề thuyên hạn chế đáng chú ý sau thời điểm thay cho thay đổi ĐK ghép trận với tổ group 5 người. Thực tế đã cho chúng ta biết rằng những trận đấu với tổ group 5 người lại càng trở thành cam go và suýt soát rộng lớn sau thời điểm công ty chúng tôi tiến hành nó. Hệ thống ghép trận của công ty chúng tôi như được "giải phóng" và đáp ứng tính vô tư rộng lớn sau thời điểm người nghịch ngợm dành riêng phần rộng lớn thời hạn nghịch ngợm bên trên thông tin tài khoản chủ yếu chứ không thông tin tài khoản phụ. Tính vô thời điểm ngày hôm nay, rộng lớn một trong những phần 3 toàn bộ những trận được ghép với tổ group 5 người đang được kết giục vởi tỉ số 13-10 hoặc thậm chí còn suýt soát rộng lớn. Các trận đấu với tổ group 5 thực sự đang được đem những mùng kết vô cùng "cân kèo" hơn nhiều những loạt trận đấu không giống vô Đấu Xếp Hạng!


PHẦN 3: Kết trái khoáy lượm lặt được là gì? Những giải pháp nào là đang được lên plan vô tương lai?

Chúng tôi đang được tiến hành một loạt thay cho thay đổi và nhận ra thật nhiều nâng cấp rõ ràng rệt, tuy nhiên liệu công ty chúng tôi đem thiệt sự đang được thuyên giảm biểu hiện dùng thông tin tài khoản phụ vô VALORANT chứ?

Trả điều ngắn ngủn gọn: Chắc chắn rồi!

Hãy coi biểu đồ dùng tại đây để tìm hiểu con số thông tin tài khoản phụ dự tính đang được sinh hoạt vô VALORANT, được phân loại bám theo bạn dạng update nhé:

Các chúng ta cũng có thể thấy tổng quan lại con số thông tin tài khoản phụ giảm xuống rõ ràng rệt, và đặc trưng hạn chế thâm thúy rộng lớn vô những tiến độ công ty chúng tôi mang đến tung ra một loạt ý tưởng đang được kể trước cơ.

Nhưng "30 chưa hẳn là Tết"! Hành trình này vẫn tồn tại nhiều năm gần giống còn thật nhiều việc công ty chúng tôi đang được và tiếp tục thực hiện. Như là:

  • Nhiều cải tiến/bố sung rộng lớn mang đến cách thức trừng trị hiện nay smurf để rất có thể thời gian nhanh hơn thế nữa dò la đi ra và "ra tay" với những thông tin tài khoản smurf.
  • Tiếp tục nỗ lực nhằm mục tiêu trừng trị hiện nay và xử lý những vấn nàn như: cày mướn, share và giao thương mua bán thông tin tài khoản. Cả nhì hành động này đều vi phạm Điều Khoản Sử Dụng của công ty chúng tôi và được xem là trực tiếp cho tới việc dùng thông tin tài khoản phụ. Xin nói lại, công ty chúng tôi ko thể share rất nhiều bên trên trên đây (vì việc bật mý cơ hội công ty chúng tôi trừng trị hiện nay loại hành động này tiếp tục tác động cho tới chủ yếu những khối hệ thống trừng trị hiện) tuy nhiên công ty chúng tôi đang được đánh giá yếu tố này.
  • Thêm nhiều công thức mới nhất nhằm người nghịch ngợm với mọi chiến hữu ở từng Lever không giống nhau đều rất có thể sát cánh trong những trận đấu VALORANT. Gần trên đây, công ty chúng tôi đang được công phụ vương thử nghiệm Alpha của Chế Độ Ngoại Hạng, chính sách đối đầu bám theo group cam go, khó thở vô VALORANT. Chúng tôi mong muốn rằng việc tung ra thêm thắt những khối hệ thống này tiếp tục đem đến nhiều Sảnh nghịch ngợm mới nhất nhằm người nghịch ngợm rất có thể xoi mòm và chia sẻ nhưng mà ko cảm nhận thấy rất cần được tạo ra thêm thắt thông tin tài khoản phụ.

Cảm ơn chúng ta vì như thế đang được dành riêng thời hạn hiểu cho tới đây! Chúng tôi vô nằm trong vui sướng mừng vì như thế đang được rất có thể share cho tới toàn bộ chúng ta thiệt nhiều vấn đề về những nỗ lực thuyên giảm yêu cầu tạo ra thêm thắt thông tin tài khoản phụ vô VALORANT.

Tài khoản smurf/phụ là 1 trong mỗi chủ thể giá buốt được nói đến tối đa kể từ phía chúng ta, những người dân nghịch ngợm thân thích yêu thương của công ty chúng tôi. Xin hãy chú ý một điều rằng: thỉnh thoảng sẽ sở hữu những tình huống người nghịch ngợm tin cậy rằng bọn họ đang được nghịch ngợm với cùng một người “không cùng” loại hạng của mình trong những lúc thực tiễn người nghịch ngợm cơ chỉ đơn giản là bỗng nhiên mang trong mình 1 phong thái tuyệt hảo vô trận đấu này mà thôi. Chính vày nguyên do cơ, công ty chúng tôi hiểu được công ty chúng tôi sẽ không còn thể nào là vô hiệu hóa trọn vẹn từng hồi hộp quan ngại của những người nghịch ngợm về vấn nàn dùng thông tin tài khoản phụ gần giống hành động smurf vô VALORANT.

Nhưng vấn đề này ko Tức là công ty chúng tôi tiếp tục ngừng nỗ lực xử lý yếu tố này. Dẫu mang đến đang được có rất nhiều nỗ lực đáng chú ý, công ty chúng tôi hiểu được vẫn tồn tại thật nhiều điều cần thực hiện vô sau này nhằm đáp ứng thưởng thức đối đầu của doanh nghiệp vô VALORANT luôn luôn sung sướng và vô tư. Chúng tôi van rất cảm ơn chúng ta vì như thế đang được share từng tâm lý của tôi. Hãy luôn luôn liên kết và kế tiếp mang đến công ty chúng tôi biết về những điều bạn muốn được thấy vô sau này của VALORANT nhé!