Lê Bống đang được là cái brand name đang rất được social share rần rộ. Nguồn cơn từ những việc hot TikToker bị nghi ngại là phái đẹp chủ yếu vô một quãng clip "nóng" bị nhỉ.

Tuy nhiên, Lê Bống đang được lên giờ đồng hồ đính thêm chủ yếu một cơ hội đặc biệt mạnh mẽ và uy lực bên trên cả Facebook lộn Instagram cá thể. Theo cơ, 9x xác minh cô ko lúc nào sở hữu clip 2 phút như dân mạng đang được rần rần van xin.

TikToker Lê Bống phổ biến với gu ăn diện phóng khoáng, khêu gợi cảm

Lê Bống thương hiệu vừa đủ là Lê Xuân Anh. Cô được nghe biết là hot TikToker sở hữu 4,3 triệu con người theo dõi dõi. Trước cơ, 9X từng phổ biến với hành trình dài lột xác kể từ 80kg xuống còn 52kg và được người xem gọi là "hot girl chống gym" với số đo 3 vòng 96 - 60 - 96 centimet.

Với nước ngoài hình xinh xẻo và hình thể rét mướt rộp, Lê Bống còn khiến cho người mẫu chân dài hình ảnh và nhập cuộc thao diễn xuất vô vô số MV ca nhạc, phim cộc của những người nghệ sỹ Việt…

Cô nường sinh vào năm 1995 thông thường gắn sát với thị phi về phong thái thời trang và năng động sở hữu phần phóng khoáng.

Cách phía trên ko lâu, cô cũng từng nhận nhiều phản xạ ngược chiều với phục trang Lúc nhập cuộc một gameshow. Tại phía trên, hot TikToker khoác một bộ quần áo pikachu bó sát. Việc hot girl lựa lựa chọn ăn mặc quần áo quá ôm sát khung người bị nghĩ rằng phản cảm, ko phù Lúc nhập cuộc một lịch trình truyền hình.

Lê Bống khoác phục trang hình Pikachu bị review là phản cảm

Hồi mon 3/2021, Lê Bống nối tiếp khiến cho giành giật cãi khi ăn mặc váy thổ cẩm xẻ cao, team nón lá và tạo vẻ bị review là phản cảm, ko tương thích ở một ngôi miếu.

Trên trang cá thể, hot TikToker này thông thường xuyên đăng lên những hình hình ảnh phô trương lối cong "nghẹt thở" và nhận lượng tương tác xịn của dân cư mạng.

Ngắm một số trong những hình hình ảnh đặc biệt rét mướt rộp của Lê Bống: