Cứ cho tới mon 11 thường niên, trào lưu có tên No Nut November lại chính thức khơi dậy bên trên social. Luật nghịch tặc của thách thức này tuy rằng cực kỳ giản dị tuy nhiên lại khiến cho nhiều người cần “đầu sản phẩm Chịu thua”. No Nut November là gì và lối chơi như vậy nào? Hãy nằm trong Shopee Blog lần hiểu tức thì nhé!

No Nut November (NNN) là mon 11 “chay tịnh”, một thách thức rằng ko với dục tình vô mon này. Những người nhập cuộc thách thức này, bất kể phái nam phái nữ, cần kể từ chối từng việc mối quan hệ dục tình và “tự sướng” vô xuyên suốt mon 11. Tuy nhiên, cho đến ni, thách thức này vẫn là một trong những thách thức khó khăn nhằn với rất nhiều người.

No nut november là ngày gì? Những người nhập cuộc thách thức này cần kể từ chối việc mối quan hệ dục tình và “tự sướng” vô xuyên suốt mon 11 (Nguồn: Shopee Blog)

Nguồn gốc và ý nghĩa sâu sắc No Nut November là gì?

Nguồn gốc No Nut November bắt nguồn từ Urban Dictionary vào trong ngày 03/11/2011 bởi vì một người sáng tác thương hiệu là bicboi6969696969. Nut là ẩn dụ của “ejaculating”, kể từ chỉ việc xuất tinh nghịch. Đó là nguyên nhân thuở đầu, thách thức này chỉ giành riêng cho cánh nam nhi.

Sau ê, xã hội NoFap, hoặc thường hay gọi là “cộng đồng rằng ko với tự động sướng” của Reddit dùng No Nut November nhằm thử thách những người dân tham gia ko hành sự vô mon 11. Sự khiếu nại chính thức phổ biến vô năm 2017, xã hội Reddit “r/NoNutNovember” đã tiếp tục tăng kể từ 16.500 người theo đuổi dõi (11/2018) lên 52.000 người theo đuổi dõi (11/2019).

No nut november tăng thêm ý nghĩa gì? Nguồn gốc kể từ đâu? (Nguồn: Shopee Blog)

Giờ trên đây, thách thức này vẫn giành riêng cho toàn bộ người xem bất kể phái nam hoặc phái nữ, vẫn với tình nhân hoặc ko. Khi nhập cuộc thách thức, nhiều người cho thấy ý nghĩa No Nut November là thách thức số lượng giới hạn của bạn dạng thân thiện. Họ tin tưởng rằng nếu như vượt lên thì tiếp tục đạt được sức khỏe trí năng và một khung người trọn vẹn trong sáng. Dường như NNN còn hỗ trợ nâng cấp trí tuệ về vai trò của sinh hoạt dục tình đều đặn.

>> Xem thêm: Cách đánh giá bao cao su thiên nhiên đúng đắn, đáp ứng tin cậy mang lại chủ yếu bạn

Cách nghịch tặc No Nut November là gì?

Luật nghịch tặc No Nut November vô nằm trong giản dị. Quý khách hàng chỉ việc vâng lệnh những phép tắc sau từ thời điểm ngày 01/11 – 30/11:

  • Ngừng thủ dâm.
  • Không được mối quan hệ phái nam phái nữ vô xuyên suốt mon 11.
  • Có thể coi phim “đen” tự do thoải mái tuy nhiên ko được xuất tinh nghịch.
  • Đối với phái nam, chỉ được mơ tinh nghịch tối nhiều một đợt vô mon.

Trên thực tiễn, nếu mà các bạn trót ko nhịn được tuy nhiên “đứt gánh thân thiện đường” thì cũng chẳng tác động gì cả. Bởi No Nut November giản dị chỉ là một trong những thách thức hạnh phúc nhằm đo sự kiên trì vô loài người các bạn tuy nhiên thôi. trái lại, nếu như bạn cũng có thể Chịu đựng một mon trọn vẹn “chay tịnh” thì phần thưởng các bạn sẽ có được được xem là niềm kiêu hãnh về chủ yếu bạn dạng thân thiện bản thân.

Quan hệ phái nam phái nữ là vấn đề cấm kỵ vô mon tháng 11 November khi nhập cuộc No Nut November (Nguồn: Shopee Blog)

>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: đớp gì để cải thiện sinh lý phái nam nhanh chóng chóng

No Nut November nên làm những gì nhằm vượt lên trên qua?

Vậy cần phải làm những gì nhằm thành công xuất sắc vượt lên No Nut November? Đừng phiền lòng, hãy xem thêm 7 khêu gợi ý tiếp sau đây kể từ Shopee Blog nhằm sinh sống sót qua quýt thách thức này nhé!

  • Lập team No Nut November: Hãy rủ bạn hữu nhập cuộc thách thức và theo đuổi dõi đối phương sát sao. Nhóm cũng rất có thể đưa ra phần thưởng hoặc hình trừng trị chắc chắn nhằm bên cạnh nhau vượt lên.
  • Tắm bởi vì nước lạnh: Nếu cảm hứng thèm thuồng khiến cho vô người bứt rứt và không dễ chịu, hãy dội tức thì một thau nước lạnh lẽo lên trên người. Nước lạnh lẽo rất có thể giúp cho bạn thực hiện hạn chế thèm muốn và nhiệt độ phỏng khung người.
  • Tránh xa xôi những phương tiện đi lại quảng bá nội dung khiêu gợi: Quý khách hàng rất có thể xóa hoặc block những hình hình ảnh, đoạn Clip, trang web,… với nội dung khiêu khêu gợi xung xung quanh bản thân.
  • Chơi thể thao: Môn thể thao yêu thương mến sẽ hỗ trợ tâm trí tách biệt ngoài thèm muốn, mặt khác thực hiện phân nghiền mức độ lực khiến cho các bạn không thích thực hiện chuyện ấy nữa.
  • Học thiền: Việc thiền nghe có vẻ như trở ngại và cao siêu, tuy nhiên thực ra chỉ việc các bạn triệu tập thay đổi là được.
  • Ra ngoài nệm ngay trong lúc vừa vặn tỉnh dậy: Một trong mỗi nguyên nhân khiến cho sự thèm muốn tăng dần này là việc cố ở nấn ná lại bên trên nệm vô hằng sáng sớm. Do ê, hãy thay cho thay đổi thói quen thuộc này bằng phương pháp thoát khỏi nệm ngay trong lúc tỉnh giấc nhé!
  • Hạn chế ở một mình: Thời gian ngoan ở 1 mình thông thường nối liền với việc buồn ngán và đơn độc khiến cho lòng các bạn khó khăn rất có thể kìm nén những xúc cảm và tâm trí đen kịt tối. Quý khách hàng rất có thể truyện trò, gặp gỡ người không giống, hoặc giản dị là làm công việc các bạn với sách hoặc deadline nhằm châm thời hạn.
No Nut November nên làm những gì nhằm vượt lên trên qua? (Nguồn: giaingo.info)

Vậy là Shopee Blog vẫn nằm trong các bạn lần hiểu No Nut November là gì, luật nghịch tặc rời khỏi sao và những bí quyết nhằm vượt lên. Nếu bạn thích thách thức số lượng giới hạn của bạn dạng thân thiện thì còn do dự gì tuy nhiên ko nhập cuộc thách thức này tức thì năm nay!

Cuối nằm trong, hãy nhờ rằng nối tiếp theo đuổi dõi Shopee Blog nhằm xem thêm thêm thắt nhiều nội dung bài viết hoặc và hữu ích. Đón hiểu thường ngày nhé!

>> Xem thêm: Top 8 dung dịch tăng nhanh tâm sinh lý phái nam tốt nhất có thể hiện nay nay